17/05/2024 23:19

Sống ngoại hạng là gì? Phải chăng sống ngoại hạng là một cuộc sống dựa trên những tiêu chuẩn cao cấp?


Chúng ta hãy cùng đi tìm định nghĩa của sống ngoại hạng tại AIA exchange. Vượt ra những lối suy nghĩ thông thường về một cuộc sống khó lòng chạm tới, tại đây, các Premier Advisor định nghĩa cách sống này thật gần gũi, sống ngoại hạng chính là sống đẹp. Là sống hết mình, bám đuổi mục tiêu trước mọi thách thức để tạo nên những giá trị tốt đẹp. Là lối sống có tri thức, có văn hóa, có đạo đức và luôn biết ơn mọi điều quanh mình.


Hãy cùng tìm hiểu những góc nhìn về sống ngoại hạng qua các câu chuyện thực tế và những chia sẻ đến từ các XPD (Exchange Partner Director).

1. #Nỗ lực #Cho đi #Sống khỏe

Mạnh Hà - “Hãy tự tin vào giá trị vốn có và tin mình làm được”.

Anh Mạnh Hà là người đã đồng hành với AIA được 6 năm, cũng chính là một trong những nhân tố đặt những viên gạch đầu tiên tạo nền móng cho AIA exchange hôm nay.

6 năm cũng là từng đó thời gian anh chiêm nghiệm về sống đẹp. Với anh, sống đẹp là sống nỗ lực từng ngày với công việc mà mình đang theo đuổi. Sống đẹp là sống biết cho đi, biết quan tâm đến những người khác như gia đình, bạn bè, khách hàng, đồng nghiệp, …

Sự cho đi không chỉ dừng lại ở vật chất mà có thể cho đi từ tinh thần, tình cảm, sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, như cách mà AIA exchange đang vận dụng “Biến chân thành thành dịch vụ gửi đến khách hàng”. Và thật may mắn khi anh đã chọn được công việc giúp anh sống cho đi khi mang đến thật nhiều giá trị cho cả khách hàng và đồng nghiệp.

Không dừng lại ở một người làm bảo hiểm giỏi, mà anh còn là người lãnh đạo tận tâm, với tâm niệm rằng: “Người thủ lĩnh đích thực là người biết tạo ra những thủ lĩnh mới”. Anh luôn dành hết tâm sức cho đồng đội để họ cũng sẽ tự tin thành công như anh trong tương lai.

Và để sống “nỗ lực”, “cho đi” thì điều quan trọng nhất với anh Hà là sức khỏe, “Sống khỏe cũng chính là sống đẹp”. Vì chỉ khi có sức khỏe chúng ta mới thực hiện được những điều mình mong muốn và sống ý nghĩa với những người xung quanh.

Chính nhờ lối sống này, mà bản thân anh luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Không những vậy niềm vui đó còn được nhân đôi khi bản thân mang đến nhiều giá trị và hành phúc cho những người xung quanh.

2. #Đam mê #Bản lĩnh #Tử tế


Như Ý - “Sống là cho đâu chỉ nhận của riêng mình”.

Với Như Ý, sống là cần tìm thấy đam mê của mình. Trước đây, cô đã học tập và làm việc trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo một thời gian dài. Nhưng sau đó đã mạnh dạn dừng lại để bắt đầu một cuộc hành trình mới – hành trình đến với đam mê, được sống là chính mình, sống có mục tiêu và ý chí tại môi trường của AIA exchange.

Quan niệm sống đẹp của Như Ý chính là sống bản lĩnh với con đường mình đã chọn. Đến với bảo hiểm dù cho gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng cô cũng chưa một lần lùi bước. Tại môi trường luôn lấy con người làm trọng tâm, cô được học để rèn luyện cho mình tính kiên trì, nhẫn nại, từng ngày hoàn thiện bản thân. Những gì đã được trui rèn càng hun đúc trong Ý bản lĩnh mạnh mẽ, để đứng trước muôn vàn cám dỗ luôn phân định được tốt-xấu để tiếp tục đi trên hành trình nhân văn của nghề bảo hiểm.


Hành trình đó cũng giúp Như Ý thấu hiểu rằng sống đẹp là sống tử tế, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với khách hàng, cộng đồng,... Đặc biệt, cô đã và đang truyền cảm hứng đến những người phụ nữ quanh mình. Vốn là người mẹ, người phụ nữ của gia đình, cô hiểu được những mong muốn hay những rào cản từ ngoại cảnh xung quanh tác động đến người phụ nữ. Do vậy, “Ý truyền lửa cho những bà mẹ bỉm sữa để mọi người bứt phá hơn trong cuộc sống và phát triển sự nghiệp tại AIA exchange” - Như Ý chia sẻ. Chính sự tử tế của cô đang giúp cho rất nhiều người có được cuộc sống ngoại hạng như họ mong muốn.

3. #Lý tưởng #Biết ơn #Lắng nghe


Hoài Thương - “Chúng ta sống hết mình khi đi cùng những ước mơ”.


Cùng đến với nhân vật tiếp theo của bài viết này để khám phá một góc nhìn khác về sống đẹp. Với Hoài Thương, người đã gia nhập AIA exchange từ 2016, người có đủ trải nghiệm để đúc rút được định nghĩ về sống đẹp, theo cô: “Sống đẹp hay sống ngoại hạng là cuộc sống có ước mơ và lý tưởng để phấn đấu. Sống biết ơn với người dẫn dắt mình, biết ơn đồng nghiệp, biết ơn khách hàng,... Và sống biết lắng nghe, tiếp thu những ý kiến từ người khác để không ngừng học hỏi và phát triển”.

Người sống không có lý tưởng, mục tiêu như con tàu không biết phương hướng, họ sẽ chỉ quẩn quanh ở một điểm mà thôi. Đối với công việc không ít thách thức và đòi hỏi phát triển từng ngày như bảo hiểm thì cách sống của Hoài Thương hoàn toàn phù hợp. Cô đã gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường 6 năm của mình cùng AIA exchange. Thành công đó không chỉ đến từ những nỗ lực của bản thân mà còn đến từ sự tin yêu của khách hàng, sự giúp đỡ từ đồng nghiệp… nên Hoài Thương luôn nhắc nhở bản thân sống cần phải biết ơn. Học được cách sống biết ơn cũng là tiền đề để cô cho đi nhiều hơn, thúc đẩy bản thân mang đến cuộc sống bền vững cho khách hàng và những người đồng đội của mình.

Sống đẹp ở cô còn là ý thức luôn muốn học hỏi và hoàn thiện, bằng cách lắng nghe chính bản thân mình và những góp ý từ bên ngoài. “Cuộc sống có những lúc không được như mình mong muốn khi đối diện với những thử thách cuộc đời. Những lúc như vậy, nó chỉ như “tiếng chuông tỉnh thức” để cho chúng ta học cách lắng nghe, nhìn lại cách làm của mình đã đúng hay chưa, suy nghĩ lại về bản thân, về cách đối xử với những người khác… Để rồi sau đấy đối diện với thách thức bằng cách nhìn tích cực và tìm cách thay đổi chúng” - Hoài Thương chia sẻ.

Qua câu chuyện của 3 nhân vật đại diện, chúng ta có thể thấy sống ngoại hạng - sống đẹp từ lâu đã trở thành một phong cách sống tại AIA exchange. Phong cách sống này đem đến vô vàn những giá trị, góp phần đem đến cho mỗi Premier Advisor một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc trong mỗi khoảnh khắc, và sự bình an trong tâm trí. Hãy đến với AIA exchange nếu bạn muốn cùng chúng tôi sống ngoại hạng ngay từ hôm nay!