17/05/2024 23:25

Cũng giống như thể thao, cuộc sống chính là một cuộc đua trường kỳ, mà ở đấy bạn luôn phải nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng đừng quên yêu thương và trau dồi bản thân tốt hơn mỗi ngày bạn nhé. Một số mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

1. Tạo những thói quen tốt từ những việc nhỏ


Chúng ta thường nghe nói rằng: “Thói quen sẽ tạo nên tính cách. Tính cách quyết định số phận". Điều này cho thấy rằng việc sở hữu những thói quen tốt là điều cần thiết cho mỗi người. Trong hoàn cảnh hiện tại, khi sức khỏe luôn được chú trọng hơn hết thì thói quen rèn luyện thể lực là vô cùng thiết yếu.

- Chỉ bốn phút vận động tại chỗ: hai phút cho plank cho bụng săn, hai phút cho squat cho đùi săn chắc.
- Năm phút tập thở luân phiên qua mũi cho tâm trí thư giãn và cải thiện lá phổi, giúp ích cho bệnh đau nửa đầu hay viêm xoang.
- Thói quen ăn uống lành mạnh: giảm tinh bột đường, không ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ và không uống quá nhiều caffein hay cồn.

AIA exchange tin rằng một diện mạo chỉn chu sẽ giúp các nhân viên của mình thêm tự tin khi chinh phục khách hàng. Vì thế, AIA exchange luôn cổ vũ và tạo ra nhiều chương trình bổ ích để các bạn có thể tự thiết lập những thói quen tốt cho bản thân.